Tiktok shop là gì?

 
Kể cả bạn đang bán lẻ hay bán dịch vụ, bạn cũng cần dùng Landing page để chốt một mục tiêu. Ta có trong tay website và các kênh quảng cáo trả phí Facebook, Google, Zalo, Instagram. Cách làm thông thường: quảng cáo 1 bài post trên Facebook, Instagram, Zalo và gom đơn bằng comment, inbox. Cách làm này có những hạn chế về cách thể hiện nội dung, khó quản lý, không đo lường theo dõi được tỉ lệ chuyển đổi và dễ bị sót đơn hàng, kể cả khi dùng phần mềm thì vẫn phải nhập tay thông tin khách hàng. Nếu quảng cáo Google, lượng truy cập sẽ đổ về website, website lại vốn là nơi chứa nhiều thông tin, khách hàng của bạn khả năng là sẽ lang thang đến thông tin công ty, thông tin sản phẩm khác, bài viết, blog trước khi tìm đến sản phẩm họ cần mua. Vì vậy ta phải đổ traffic trực tiếp về trang sản phẩm, nhưng nội dung của trang sản phẩm này phải đủ sức thuyết phục để khách hàng có đủ thông tin ra quyết định mua hàng. Lúc này, ta cần tới sự trợ giúp của Landing Page.
Hiện tại ta đang coi các mạng xã hội như một kênh bán hàng trực tiếp, trong khi về bản chất đó chỉ là các kênh tạo nguồn truy cập. Bạn vẫn có thể kiếm tốt từ cách làm này, nhưng để kiếm tốt hơn nữa thì không thể thiếu Landing page.